THIẾU TÁ BÁT LỘ QUÂN HỒ QUANG LÀM ĐẢNG CSVN MẮC NGHẸN

Ngày 2/9/2014, 20 tướng tá Việt Cọng cùng ký một kiến nghị yêu cầu Tư Sang và Ba Dũng bạch hóa hồ sơ bán nước của đảng CSVN tại hội nghị Thành Đô cách đây 20 năm. 

Hôm nay là ngày  12/4/2015 hơn nửa năm qua chẳng một tiếng trả lời bản kiến nghị tào lao nói trên, diễn tả cho có vẻ cường điệu một chút là ” Chẳng ma nào thèm đ… vào miệng cả ! “

Tại sao vậy ?

Tại vì đảng CSVN bán nước cho Tàu Cọng là việc xưa như trái đất toàn dân Việt Nam đều biết từ lâu. 20 cha nội này nằm trong guồng máy bán nước đã từng gây bao tang tóc cho dân tộc Việt mới bò lên được cấp tướng tá nay giả vờ “nghi ngờ có chuyện bán nước” rồi giả vờ viết kiến nghị “muốn biết chuyện bán nước” mà biết để làm gì hay biết được cũng chẳng làm được gì.

Nói đúng ra 20 cha nội tướng tá này và kể cả Ba Dũng lẫn Tư Sang chỉ là đám bán nước hậu sinh, Ba Dũng Tư Sang không trả lời là đúng, cũng có thể Ba Dũng, Tư Sang đã nói nhỏ với 20 cha nội tướng tá nầy rằng đừng có quậy bãi c.. do chính chúng mày ỉa ra ” muốn biết”  xin trở về nhà mà hỏi “Ông ơi! Thầy ơi! Gia đình mình có phải thuộc loại gia đình bán nước không ạ?”.

Việc đảng CSVN bán nước cho Tàu xảy ra từ năm 1945 lúc đảng CSVN cướp được chính quyền của chính phủ Trần Trọng Kim. Đảng CSVN đã mang về nước thằng cha thiếu tá Bát Lộ Quân Hồ Quang đóng vai Hồ Chí Minh và bắt toàn dân Việt trang trọng trưng tấm ảnh hắn trong mọi nhà và gọi nó là cha già dân tộc cả mấy chục năm nay. Bao nhiêu tài liệu được trưng ra cũng không được trả lời cho đến khi Trung Quốc công bố tài liệu chứng minh Hồ Chí Minh là thiếu tá Hồ Quang thì đảng CSVN thấy không thể giấu mãi được nên mới cho cục văn thư và lưu trử Việt Nam chính thức đưa tài liệu ra xác nhận cái tin động trời cũ rích kia : Cha già dân tộc Việt là một thằng giặc Tàu đội lốt.

Vua Hùng dựng nước. Tổ tiên chúng ta giữ nước đã hơn 4000 năm . Nay đảng CSVN ĐÃ bán nước hơn mấy chục năm nay, trong đó có 20 cha nội tướng tá về hưu kia giúp sức cho chúng thực hiện việc bán nước, nay bày đặt viết kiến nghị đòi bạch hóa chuyện bán nước. Thật là ngớ ngẫn !

Đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta đã bị đảng CSVN đem dâng cho Tàu Cọng Ải Nam Quan, Thác Bản Dốc, 1000 cây số vuông đất biên giới phía bắc, 20 ngàn cây số vuông vùng biển Vịnh Bắc Bộ, Vũng Áng, Bôxít Tây nguyên, đất thượng nguồn, Hoàng Sa, Trường Sa, các phố tàu và cả một nền kinh tế lệ thuộc quá sâu vào Tàu Cọng v.v…

Mới đây nhất Tập Cập Bình chỉ thị cho Trọng Lú qua chầu, hắn chỉ cần tổ chức một buổi đón rước Trọng Lú hoành tráng thì được Trọng Lú mở cửa Vịnh Bắc Bộ cho phép Tàu Cọng được vào khai thác dầu cướp cơm của toàn dân Việt.

Thôi nhé từ nay chớ dại kiến nghị cào nghị nửa nghe mấy cha nội, nên ôm cái sổ hưu ngồi trong nhà tự sướng tự khoe anh hùng với con với cháu hoặc hợp lực với vài thằng bạn cùng đơn vị từng uống máu dân Việt năm xưa đuổi mấy thằng dân đen ra khỏi nhà giành vài vạt đất bán kiếm tiền đi nhậu, đó là cái giá mà bọn Tàu ban cho mấy tên tướng tá trong đoàn lính đánh thuê “Ta đánh đây là đánh cho Liên Xô Trung Quốc”.

Dẫu viết thêm chín kiến nghị nửa cho đủ mười thì đám tướng tá đâm thuê chém mướn trên cũng không thể thoát tội  ” bán nước ” đang bị tổ tiên và dân tộc treo trên đầu. Bởi một lẽ rất dễ hiểu là quân đội nhân dân Việt Cọng là một đội quân không có nhiệm vụ bảo vệ quốc gia mà chỉ có nhiệm vụ bảo vệ đảng CSVN và thực hiện những chính sách do đảng CSVN đề ra. Đảng CSVN “bán nước” thì quân đội nhân dân Việt Cọng phải là một đội quân ” bán nước”.

Ngày 30 tháng tư năm nay , tôi sẽ đi dự lễ ” Ngày Quốc Hận” lần thứ 40 do anh em Quân Lực VNCH tổ chức, năm nào buổi lễ cũng diễn ra giống nhau, sau phần chào lá cờ vàng thân yêu và phút mặc niệm buồn bả nhớ lại những con người đã hy sinh, leo teo mấy ông già mừnh mừng tủi tủi ôm nhau trong một hội trường nho nhỏ thuê lại của dân bản xứ, kể cho nhau nghe những câu chuyện cũng buồn như ngày lễ.

Tôi chưa có may mắn nhìn thấy được buổi lễ ngày 30 tháng tư được đảng CSVN tổ chức ở trong nước Việt Nam, chắc là hoành tráng lắm, có diễn binh và bắn pháo hoa. Đảng CSVN gọi ngày đó là “ngày chiến thắng” ” Ngày giải phóng hoàn toàn MNVN”

Tôi thấy những cái tên do đảng CSVN gọi ngày 30 tháng tư đều không đúng. Họ là những thằng tay sai của giặc Tàu nên không đủ tư cách để đặt tên cho ngày 30 tháng tư mà phải để cho ông chủ của họ đặt mới đúng hơn. Riêng toàn dân Việt cũng có thể gọi ngày 30 tháng tư là ” Ngày Quốc Hận” như chúng tôi đang gọi vì từ ngày đó toàn dân ta thành nô lệ và nước ta bị đảng CSVN đem bán cho giặc Tàu.

Nếu bạn không đồng ý với tôi thì 19 ngày sau ngày 30 tháng tư mời bạn ra Lăng Ba Đình nhìn xem các tên chóp bu của đảng CSVN quì lạy sì sụp cha của chúng nó là cái xác chết tên Thiếu Tá Bát Lộ Quân Hồ Quang, một thằng giặc Tàu giết 4 triệu dân Việt để cướp nước Việt.

Không có cái gì che giấu được Sự Thật dưới ánh mặt trời.

Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

Một suy nghĩ 15 thoughts on “THIẾU TÁ BÁT LỘ QUÂN HỒ QUANG LÀM ĐẢNG CSVN MẮC NGHẸN”

  1. mẤY CON CHÓ NGỤY GIA LƯU VONG NGU NGỐC BIP BOM, NẾU HỒ CHÍ MINH LÀ HỒ QUANG THÌ SAO LẠI TRẢ LỜI BẰNG TIẾNG PHÁP TIẾNG NGA TIẾNG ANH KHI TIẾP CÁC ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC TẾ TỪ 1954-1969

    Thích

    1. Có phim tư liệu ghi hình và lời khi nói tiếng Pháp, Nga, Anh không? Hay lại là kể lại… Còn nữa phải có câu hỏi là vì sao đảng và nhà nước lại rất mạnh tay khi nói đến Hồ chủ tịch. Trong khi những đất nước khác. Chửi lãnh đạo cũng chả sao, miễn là nó cho thấy được xạ hội có tốt hơn khi lãnh đạo đó cầm quyền không. Đằng này ở Việt nam đó thằng nào dám động dến Hồ Chủ Tịch ấy. Ông ấy đẻ ra mấy tay lãnh đạo đời sau sao???? 1 Đất nước suy đồi.

      Thích

  2. Thật là tội nghiệp cho thiếu tá Hồ Quang quá đi, chắc có lẽ thiếu tá này ngày xưa không kịp cướp của, giết người, hiếp gái còn trinh bị Bác Hồ và ĐCSVN lật đổ nên mới hận thế này, chắc có lẽ chưa kịp ăn đủ 1.000 lá gan của đồng bào, chiến sĩ cho nên mới hận thế này. Bởi vậy vu cáo, nói xấu Bác, xuyên tạc lịch sử đến thế kia, thật là tội nghiệp.

    Thích

  3. Cái đứa bình luận ở trên, mày nói rằng “đất nước suy đồi”, thử hỏi mày đang sống ở đâu vậy? Chắc có lẽ mày coi nước khác là quê hương của mày đúng không? Chúng ta tự hào là con dân đất Việt, là con Lạc cháu Hồng, chỉ có mày là cái loại suy đồi, bỏ quê cha đất Tổ, nghe theo lời giặc và bè lũ bán nước giày xéo quê hương, đàn áp đồng bào, gây biết bao đau thương mất mát mới là cái lux suy đồi.

    Thích

  4. Dmẹ nhảm lồn chúng mày nghĩ dân vn ngu ko biết gì mà đi thờ thằng tàu khựa hồ quang à.chỉ có lũ ngu chúng mày mới đi thờ mỹ thờ ngụy thôi.lũ trẻ trâu phản động mút cặc mỹ

    Thích

  5. Thiếu-tá là hồi mới nhận nhiệm-vụ xâm-nhập VN. Sau khi cướp được chính-quyền tại VN và báo-cáo về Bắc-Kinh, đã được gọi về lãnh chức thiếu-tướng quân-đội nhân-dân Trung-quốc.

    Thích

Bình luận

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.