Gửi bài

Tất cả bài vở có liên quan đến Hồ Quang (HCM) và đồng bọn. Xin gửi về Email: baotoquoc@hotmail.com

Chân thành cám ơn.

1
Nguyễn Tuấn

 

Một suy nghĩ 9 thoughts on “Gửi bài”

  1. Chưa đọc chỉ mới lướt qua mà đã thấy khinh Bỉ cái lũ bán nước. Chúng mày làm con chó cho Pháp, Ngụy rồi quay lại cắn chủ, cắn anh em chúng mày. Cái câu ” Lợn Đẻ” tao thay nhân dân Việt Nam tặng lại cho lũ Lợn chúng mày. Thật xấu hổ và nhục nhã thay cho ông bà tổ tiên cha mẹ chúng mày đã sinh ra một lũ mang trong người đồng máu Việt Nam mà lại mang não của động vật vô tri ngu si.
    Chúng mày ko biết đâu là tổ tiên sinh ra chúng mày, đến tổ tiên mình từ đâu chui ra chúng mày cũng ko biết thì chúng mày làm sao đủ từ cách phê phán người khác. Huống chi Bác Hồ là người mang tự do cho nhân dân Việt Nam khỏi ách thống trị của kẻ khác. Chúng mày ham sống sợ chết bỏ mặc đồng bào sống trong lầm than, đói khổ. Chúng mày muốn làm chó theo đuôi, làm “Lợn Đẻ ” cho Pháp, Ngụy thì chúng mày cứ đi có ai cấm đâu. Chúng mày ko lôi kéo được đồng bào, được nhân dân cùng chúng mày phản quốc, bán nước cầu vịnh, làm hán giang cho kẻ khác thì chúng mày quay ra nói xấu, kể tội vu khống cho những người có ơn với tổ quốc. Lũ chúng mày là lũ ghen ăn tức ở, đố kị ghen tỵ khi thấy Bác được vinh danh còn chúng mày thì ko mặt mũi ở lại làm con dân Việt Nam, nhục nhã phải lẩn trốn sống vất vưởng. Nay chúng mày may mắnsống sót. Không biết trân trọng còn ra vẻ cao thượng, đúng là những loại có tu bẩy kiếp không hết tội. Không cần biết Bác Hồ thế nào, taoo chỉ biết chúng mày có liếm gót cho Bác cũng không đáng. Chúng mày không có gan bảo vệ tổ quốc thì tốt nhất nên câm cái mõm Lợn của chúng mày lại. Mà theo tao thì chúng mày nên bỏ tiếng Việt, đừng viết tiếng Việt nói tiếng Việt nữa làm gì cho thêm nhục và xấu hổ với tổ tiên ông bà cha mẹ chúng mày, và Tổ Quốc. Chúng mày đang mang tội phản quốc, phản bội nhân dân, vu khống nói sai sự thật, làm lệch lạc lịch sử, vô ơn thiếu giáo dục. Đời cha ăn mặn đời con khát nước, coi chừng đời con cháu chúng mày sẽ phải nhận quả đắng mà chúng mày đã và đang gieo đấy.
    À mà chúng mày làm gì có lương tâm và đạo Đức, chúng mày chỉ lo cho cái mạng hèn của chúng mày thôi nên làm gì biết lo cho hậu thế của chúng mày. Đúng là nhục nhã quá. Thật đáng thương cho những con Lợn thân người não heo.
    Xin chia buồn cùng dòng họ tổ tiềnchúng màyy đã để lọt lại những loại mang thân người lòng dạ ma quỉ.
    Thôi chào nhé những con Lợn, những con chó phản chủ, chuyên đi dọn phần cho Pháp và Ngụy. Chúng mày cứ cắn đi nhưng trước khi cắn nhớ rửa mõm cho sạch hãy cắn nhé.

    Thích

  2. Cái địt cụ cái lũ cho ăn cứt cho Pháp , Mang Lồn mẹ chúng mày phục vụ cho bọn mỹ . Giờ bày đặt lên tiếng dân chủ . dân chủ cái địt con bà chúng mày . CHúng máy chửi Đảng chửi chính phú mà không thấy nhục à . Cái địt con mẹ cái lũ cho ăn cứt này . Cứt về Mỹ mà ăn cứt đi

    Thích

    1. Đúng là chó cha đâm đãng đẻ ra các loại chó con chuyên ăn cứt, nên sủa ra tyhối như cứt. Đi đến đâu chửi bậy tới đó, thì chỉ có văn hóa ĐCSVN mới đào tạo được.

      Thích

    2. ở đâu cũng thấy bọn ruồi bu bợ đít cộng sản, bọn này vừa thất học mà lại hỗn láo vô chừng, chúng đông như vòi bọ, vừa vô liêm sỉ vì quá u mê, quá coi thường sự hiểu biết của mọi người thời đại, có lẽ chúng được sinh ra để được liếm sạch vết nhơ lở loét, thối tha của cộng sản VN, nhưng sự thật vẫn là sự thật, dù chúng mày có làm gì thì ngày sụp đổ chế độ cộng sản VN sẽ không còn xa đâu! Lúc đó dù có chui xuống cống cũng không tránh khỏi bị nhân dân trừng trị, hãy nhớ lấy!

      Thích

    3. Sài gòn là của riêng người miền nam hãy để cho người dân miền nam tự quyết định, xây dựng và làm chủ thành phố Sài gòn. Còn Đảng cộng sản Việt nam là ở ngoài Bắc, cút về Bắc mà làm, lãnh đạo Đảng cộng sản Việt nam đi. Dân Sài gòn là sự lựa chọn nền dân chủ tự do không thích Đảng cộng sản Việt nam cai trị và tuyên truyền sai lệch thông tin để mà mị dân
      Đừng bao giờ chửi bới là theo chó Mỹ này nọ mà vô sĩ kêu gọi xin Mỹ can thiệp và giúp đỡ cho Việt nam
      Việt Nam nói là làm thì hãy biết tự lực tự cường đừng nên kêu gọi Việt kiều Hải ngoại và Mỹ giúp đỡ, xây dựng đất nước được phát triển. Toàn là chiêu trò lừa dối để tham nhũng ngân sách và tiền của người dân

      Thích

  3. Thằg chó viết bài này nghe rõ đây: mày là ai tau ko cần pik nhưg mày còn giám xúc tới bác Hồ thì ñ câu tau gửi đến cái thằg vô học như mày sẽ ko tốt đẹp một chút nào. Mày nói Bác với đảg là kẻ bán nc vậy mày đc sốg nhờ ai vậy? Chắc từ nhỏ đến lớn ba mẹ mày ko dạy mày là ñ ai đã giải phóg dân tộc vn khỏi quân xâm lược, ak chắc mày ko phải do người sinh ra mà chắc do lũ chó bán nc sinh nên mới ra thằg não chó như mày. Gia đìh mày chắc chỉ pik sủa nên mày ko pik Bác với đảng là sao. Câu cuối tau nhắn với con vợ mày là dạy con học tiếg người chứ đừg chỉ pik sủa bậy như mày đó thằg ngu lồzz. À wên chắc con mày toàn là chó ko nên cũg ko hiểu tiếg người đâu. Gửi mày đó thằng CHÓ SỦA BẬY HỒ QUANG

    Thích

    1. Người ta chỉ nói sự thật thôi. Nếu không bị nhồi sọ sẽ thấy ngay. Chỉ có các nước CS mới thổi phồng lãnh tụ để mị dân. Hãy nhìn tất cả những gì mà HCM giả sau này thực hiện chỉ nhằm gắn chặt VN với TQ, bất kể phải giết dân theo lênh “Cố vấn TQ”. Khác xa với HCM trước kia muốn thân với Mỹ và Pháp.hơn là TQ. Nếu khi bạn biết rõ sự thực người nằm trong lăng là tên Tầu khựa, thì bạn có sốc ko?
      Sao ko đặt câu hỏi: Tại sao ĐCSVN ko có phản ứng gì khi hai tờ báo Tân Hoa Xã và Hoàn Cầu là tiếng nói của ĐCSTQ cho đăng tin Bác Hồ trong lăng của bạn là Hồ Tập Chương, còn Nguyễn Ái Quốc đã chế trong nhà tù Hưng Cảng năm1932?
      Tại sao chính phủ VN ko cho thử ADN để xác minh ông Hồ là thật?
      Tại sao Chính phủ không cho công khai Thỏa thuận Thành Đô năm 1990, khi báo Tân Hoa xã và Hoàn Cầu của TQ đăng trích đoạn trong đó, nói VN xin được làm “khu tự trị như Nội Mông, Tây Tạng, Tân Cương và trực thuộc tỉnh Quản Đông của TQ vào năm 2020”, để cho dân khỏi nghi ngờ?
      Tại sao VN ko dám mạnh mẽ phản đối và kiện TQ ra tòa như Philippine? Vì mắc cái Thỏa thuận này chăng?
      Tự đặt câu hỏi và tự tìm câu trả lời sẽ thấy mình ngu như một con bò.

      Thích

    2. xin lỗi, “người yêu nước” không có những lời lẽ mất dạy vô văn hóa thế này đâu, hãy tỉnh táo lại đi hởi anh bạn trẻ, theo gương bác hồ nên bạn cố làm cho giống có phải không?

      Thích

Bình luận

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.

Tài liệu liên quan đến Thiếu tá Hồ Quang (HCM) & đồng bọn.